Mô tả công việc

1. Quản lý các công cụ tuyển dụng (70%):
- Viết tin bài, cập nhật nội dung tuyển dụng thường xuyên trên các kênh nội bộ của công ty.
- Theo dõi, cập nhật thông tin công ty và nhu cầu tuyển dụng trên các kênh tuyển dụng của đối tác.
- Xây dựng mối quan hệ tốt với các đơn vị tuyển dụng bên ngoài hoặc các đơn vị cung ứng nguồn ứng viên tiềm năng cho công ty.
- Tổ chức| Tham gia các Hội thảo, Hội chợ việc làm… nhằm giới thiệu về doanh nghiệp và thu hút, xây dựng nguồn ứng viên tiềm năng.
- Đề xuất| Cải tiến các chức năng, ứng dụng trên các kênh tuyển dụng phù hợp với xu hướng tuyển dụng trên thị trường & nhu cầu của công ty.
- Xây dựng các mẫu báo cáo tuyển dụng.
- Phân tích, báo cáo tính hiệu quả của các kênh tuyển dụng và đề xuất hướng cải tiến nhằm nâng cao chất lượng công việc.
2. Thực hiện công tác tuyển dụng (30%):
- Lập kế hoạch tuyển dụng nhân sự trong mảng công việc phụ trách theo đúng tiến độ và định biên đã được duyệt
- Thực hiện Quy trình tuyển dụng cho các vị trí trong vùng công việc được phân công:
• Tiếp nhận nhu cầu tuyển dụng các vị trí nội bộ của Công ty.
• Thông báo tuyển dụng trên các kênh tuyển dụng phù hợp nhằm tìm kiếm, thu hút nguồn ứng viên phù hợp.
• Thuyết phục ứng viên tiềm năng vào các vị trí đăng tuyển và giải đáp những thắc mắc của ứng viên về công việc.
• Xem xét, sàng lọc hồ sơ và tổ chức sơ tuyển, phỏng vấn, đánh giá và tuyển chọn ứng viên.
• Thực hiện thủ tục tiếp nhận nhân sự mới.
• Theo dõi quá trình thực tập của nhân viên và hỗ trợ giải đáp các thắc mắc liên quan đến tuyển dụng/ nhân sự (nếu có)
3. Thực hiện các công tác phát sinh khác theo phân công của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Giới tính: Nam/ Nữ
- Tuổi: dưới 30 tuổi.
- Bằng cấp: Đại học
- Chuyên môn: Quản trị nhân sự, Lao động – Xã hội, Quản trị kinh doanh, Marketing...
- Yêu cầu:
• Ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong công tác tuyển dụng
• Mạnh về khả năng tìm nguồn ứng viên
• Kỹ năng viết tin bài tốt.
• Có khả năng nắm bắt tốt xu hướng mới trên thị trường tuyển dụng.
• Giao tiếp tốt, có thể làm việc với nhiều dạng người khác nhau.
• Thái độ tích cực, tư duy cởi mở, sẵn sàng học hỏi.
• Chịu được áp lực và hướng công việc đạt được chỉ tiêu đã đề ra.
- Trình độ Anh văn: giao tiếp (TOEIC 500, IELTS 4.5)
- Trình độ vi tính: Word, Excel, Power Point…

Phúc lợi công việc

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 511 / 1
Logo Công ty Cổ phần Quốc Tế Anh Văn Hội Việt Mỹ	Công ty Cổ phần Quốc Tế Anh Văn Hội Việt Mỹ
189 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
14/06/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, dưới 31 tuổi
Chuyên viên Tuyển dụng Nhân sự
Công ty Cổ phần Quốc Tế Anh Văn Hội Việt Mỹ
Nộp đơn